logo-website

Intage VietNam (Former FTA) khởi động với tiêu chuẩn ISO 20252

Tổng Lãnh sự Anh tại TP.HCM Tim Brownbill (trái) thay mặt Viện Tiêu chuẩn Anh trao giấy chứng nhận ISO 20252 cho Công ty Intage VietNam (Former FTA)
Với việc là công ty nghiên cứu thị trường đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận ISO 20252, Intage VietNam (Former FTA) đã khẳng định được chất lượng dịch vụ nghiên cứu chất lượng quốc tế.

fta-iso-20252
 

ISO 20252 là tiêu chuẩn chất lượng quốc tế trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, được thiết lập bởi Tổ chức Tiêu chuẩn Quốc tế ISO. Bộ tiêu chuẩn này quy định cách nghiên cứu (bao gồm nghiên cứu thị trường và xã hội) chú trọng các bước: lập đề cương nghiên cứu, thu thập thông tin, xử lý dữ liệu và báo cáo. Theo Viện Tiêu chuẩn Anh (British Standard Institute), hiện thế giới có khoảng 75 công ty nghiên cứu thị trường ứng dụng ISO 20252. Cũng theo Viện Tiêu chuẩn Anh, Intage VietNam (Former FTA) là 1 trong 4 công ty ở châu Á và là công ty đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận này. Cuối tháng 12.2009 vừa qua, Intage VietNam (Former FTA) đã được Tổng Lãnh sự Anh tại TP.HCM Tim Brownbill, thay mặt Viện Tiêu chuẩn Anh, trao giấy chứng nhận ISO 20252.
Intage VietNam (Former FTA) có đội ngũ chuyên gia nghiên cứu thị trường với 15 năm kinh nghiệm, được đào tạo thường xuyên ở trong và ngoài nước. Không chỉ sở hữu công cụ và phương pháp nghiên cứu tiên tiến, Intage VietNam (Former FTA) còn rất am hiểu môi trường kinh doanh và văn hóa tiêu dùng. Điều này có ý nghĩa rất lớn đối với hoạt động của Công ty, bởi phải thật sự hiểu thách thức và mục tiêu của khách hàng thì bảng nghiên cứu mới có giá trị ứng dụng cao. Công ty còn chú tâm hỗ trợ khách hàng bằng những báo cáo cập nhật nhanh như Omni Taxi hay Viettrack với các thông tin mới và kiến nghị thực tế, giúp các nhà làm marketing nắm bắt kịp những diễn biến trên thị trường.
Tính đến nay, Intage VietNam (Former FTA) đã thực hiện hơn 2.500 dự án nghiên cứu trong nhiều lĩnh vực như tiêu dùng nhanh, công nghiệp xây dựng, dược phẩm, giáo dục... với 250 khách hàng doanh nghiệp trong và ngoài nước (30% trong đó là doanh nghiệp nước ngoài). Bên cạnh đó, Công ty cũng mở rộng sang các dự án nghiên cứu xã hội do các tổ chức phi chính phủ đặt hàng.
Thị trường ngày càng phân khúc rõ nét, nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng đa dạng; do đó, doanh nghiệp và những người làm marketing thật sự cần nghiên cứu thị trường với số liệu chính xác, khách quan và khuyến cáo chi tiết, xác đáng để tiến hành chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Hiểu được điều này, đại diện Intage VietNam (Former FTA) cho biết, Công ty vẫn liên tục phát triển, nâng cao năng lực của đội ngũ nhân sự, đồng thời đầu tư mạnh vào thiết bị và hệ thống. Với ISO 20252 cùng bề dày kinh nghiệm 8 năm hoạt động, Intage VietNam (Former FTA) tự tin có thể đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe nhất của khách hàng

1450 views
Others :
{DTOOL.DBOX_TITLE}
Dong cua so