NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG THEO YÊU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG

Nghiên cứu thị trường định tính

Tại INTAGE VN, chúng tôi đam mê nghệ thuật trò chuyện – dù là trực tiếp, kỹ thuật số hay xã hội.  Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tiếp cận những hiểu biết sâu sắc thông qua mối quan hệ thực sự.  Các chuyên gia định tính của chúng tôi rất giỏi trong việc kết hợp các phương pháp sáng tạo, và công nghệ mới cấp tiến để khám phá thái độ và động lực chính cho đối tượng khách hàng hướng tới.

Phương pháp nghiên cứu định tính truyền thống

Thảo luận nhóm tập trung
Thảo luận với người tiêu dùng tại nhà
Phỏng vấn chuyên sâu
Ethnography

 

Phương pháp nghiên cứu định tính trực tuyến

Thảo luận nhóm tập trung trực tuyến

Cho dù đó là phỏng vấn 1-1 hay phỏng vấn nhóm, chưa bao giờ dễ dàng hơn thế vì đáp viên có thể ở nhà mà vẫn có thể thảo luận chất lượng với chúng tôi thông qua các cuộc gọi video trực tuyến.

Chat Box – Bảng thông báo

Chúng tôi cũng cung cấp chat box/ bảng thông báo nơi đáp viên có thể tự do nhập ý kiến của họ. Nhiều tùy chọn biểu tượng / nhãn dán tùy chỉnh để giúp người dùng thể hiện cảm xúc một cách hiệu quả.

Nhật ký trực tuyến

Lưu giữ thông tin cập nhật mới từ đáp viên với giải pháp nhật ký trực tuyến của chúng tôi. Chỉ với một URL duy nhất, giờ đây đáp viên có thể thông báo cho chúng tôi về hành động của họ mọi lúc, mọi nơi.

Nghiên cứu thị trường định lượng

INTAGE VN đo lường thị trường và hành vi của người tiêu dùng trong các ngành và lĩnh vực bằng cách đưa ra nhiều phương pháp và giải pháp thiết thực.

Chúng tôi tích hợp thông tin và chuyển đổi dữ liệu thành những hiểu biết mang tính chiến lược và các đề xuất được thiết kế riêng.
Chúng tôi phân tích và tư vấn về các vấn đề phức tạp nhằm tạo hiệu quả cao nhất trong các quyết định kinh doanh.

⚙️ Đánh giá Hành vi Thái độ & Tiếp thị Hỗn hợp
⚙️ Phân khúc

⚙️ Trí tuệ doanh nghiệp
⚙️ Sức khỏe thương hiệu / Theo dõi thương hiệu
⚙️ Kiểm tra định mức – Bản ý tưởng / Sản phẩm / Bao bì / Truyền thông

⚙️ Đánh giá hậu chiến dịch

⚙️ Sự hài lòng của khách hàng

⚙️ Mua sắm bí ẩn

⚙️ Hành vi chi tiết của người mua sắm

⚙️ Điều tra bán lẻ
⚙️ Kiểm toán bán lẻ tùy chỉnh

Phương pháp nghiên cứu định lượng truyền thống

Phỏng vấn tại nhà

Phỏng vấn Intercept

Phỏng vấn qua điện thoại

Thử nghiệm tập trung (CLT)

Thử nghiệm tại nhà (HUT)

Khảo sát bằng máy tính bảng (TAPI)

Phương pháp nghiên cứu định lượng trực tuyến

Phỏng vấn tập trung trực tuyến

Thử nghiệm tập trung trực tuyến chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Sản phẩm được chuẩn bị và vận chuyển đến nhà của đáp viên bởi kênh giao hàng được đào tạo chuyên nghiệp của INTAGE. Sau đó, đáp viên và phỏng vấn viên có thể tương tác thông qua nhiều nguồn nền tảng trực tuyến được đảm bảo hiệu quả như CLT ngoài đời thực để thực hiện đánh giá.

Thử sản phẩm tại nhà trực tuyến

Bằng cách vận chuyển sản phẩm đến nhà của đáp viên cùng với hướng dẫn chi tiết, INTAGE có thể theo dõi ý kiến và hành động của đáp viên thông qua nhật ký trực tuyến và các cuộc gọi theo dõi (điện thoại / video) hàng ngày. Thật là một cách tiện dụng và dễ dàng để kiểm tra sản phẩm.

Kiểm soát các hoạt động bán hàng

Tuân thủ phân phối là một thách thức khó khăn đối với mọi thương hiệu. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng các giải pháp kiểm toán tùy chỉnh lên đến từng phút, để kiểm soát tất cả các tiêu chuẩn bán lẻ và trải nghiệm của khách hàng với thương hiệu của họ.

  • Tuân thủ bán lẻ

  • Phân phối & Số lượng tồn kho

Kiểm tra bán hàng

Nếu thương hiệu của bạn không có trên kệ, đó là một cơ hội bán hàng bị bỏ lỡ. Chúng tôi giúp bạn sở hữu mọi góc trên kệ tại các cửa hàng bán lẻ (đặc biệt là trong các kênh thương mại hiện đại) với đội ngũ bán hàng được đào tạo tốt.

 

  • Hình ảnh & Trình bày

  • Tuân thủ POSM

Hoạt động trải nghiệm

Chúng tôi đam mê tạo ra các hoạt động và sự kiện tiếp thị trải nghiệm tập trung vào khách hàng, được nhắm mục tiêu cao mang lại kết quả thực sự cho khách hàng.

  • Sự kiện/ Khởi công/ Roadshow

  • Lấy mẫu
Nghiên Cứu Thị Trường - Lấy Mẫu
Nghiên Cứu Thị Trường – Lấy Mẫu
  • Trung tâm chăm sóc khách hàng

  • Đánh giá nhân viên & dịch vụ
Nghiên Cứu Thị Trường - Đánh giá nhân viên
Nghiên Cứu Thị Trường – Đánh giá nhân viên

Nghiên Cứu Thị Trường Ô Tô

Chúng tôi hiểu tầm quan trọng của việc dẫn đầu trong bối cảnh công nghiệp ô tô phát triển nhanh. Chúng tôi kết hợp các phương pháp với phân tích của chuyên gia để cung cấp những hiểu biết có thể thúc đẩy thành công trong ngành công nghiệp ô tô. Năm phương pháp nghiên cứu thị trường phổ biến được thiết kế để cung cấp lợi thế cạnh tranh.

Phòng khám ô tô: Dịch vụ nghiên cứu thị trường ô tô cung cấp cho khách hàng sự hiểu biết toàn diện về độ hấp dẫn thị trường của chiếc xe trước khi ra mắt nhờ tiến hành đánh giá xe thực tế. Khảo sát và đánh giá tỉ mỉ của chúng tôi cung cấp những hiểu biết có giá trị, giúp xác định các nguồn bán hàng tiềm năng, USP, giá cả tối ưu và chiến lược quảng cáo để đạt được lợi thế cạnh tranh.

Nghiên Cứu Thị Trường Ô tô

Khảo sát thị trường trước khi ra mắt: Đánh giá đánh giá của khách hàng về các mẫu xe mới trước khi chúng được tung ra thị trường. Tìm hiểu các điểm độc đáo (USP) của các mô hình xe và xác định khách hàng mục tiêu cũng như đề xuất các chiến lược về tiếp thị hỗn hợp để ra mắt thành công.

Khảo sát dành cho người đăng ký sớm: Khảo sát này nhắm đến những người mua sớm các mẫu xe mới ra mắt. Bằng cách nghiên cứu hồ sơ khách hàng, quy trình ra quyết định, mô hình sử dụng và mức độ hài lòng với giao dịch mua gần đây của họ, chúng tôi có được thông tin chi tiết để tăng cường các hoạt động tiếp thị hơn nữa và cải thiện thế hệ xe hơi tiếp theo.

Khảo sát sự hài lòng: Phương pháp phòng vấn qua điện thoại của chúng tôi đánh giá sự hài lòng của khách hàng sau khi mua hàng, bao gồm các khía cạnh như sử dụng sản phẩm, trải nghiệm dịch vụ khách hàng và các dịch vụ sau mua hàng như bảo trì và sửa chữa. Thu thập phản hồi có giá trị để nâng cao trải nghiệm tổng thể của khách hàng.

Kiểm tra sức khỏe thương hiệu: Kiểm tra sức khỏe thương hiệu hàng năm của chúng tôi đánh giá nhận thức về thương hiệu, hình ảnh thương hiệu và mô hình sử dụng, cung cấp cái nhìn tổng quan toàn diện về bối cảnh thị trường. Đưa ra quyết định về quản lý thương hiệu sáng suốt dựa trên thái độ đối với các thương hiệu và mẫu xe khác nhau.

NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG TRỰC TUYẾN

Sự khác biệt của chúng tôi

GIẢI PHÁP NGHIÊN CỨU THÔNG MINH

Chúng tôi tích hợp những công nghệ mới nhất trong ngành công nghiệp với các mô hình nghiên cứu tiên tiến để xử lý dữ liệu nhanh chóng hơn và linh hoạt hơn.
Chúng tôi mong muốn cung cấp cho Khách hàng không chỉ là một nghiên cứu chung mà còn là một cách thông minh để đạt được mục tiêu của họ.

NGUỒN NHÂN LỰC CHUYÊN GIA

INTAGE được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân sự có nhiều kinh nghiệm & chuyên môn trong phân tích dữ liệu & thành thạo trong tiếp thị. Các chuyên gia của chúng tôi làm việc không mệt mỏi để cung cấp các giải pháp tốt nhất, nhanh nhẹn, kết nối và tập trung vào quyết định.

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG MẠNH MẼ

Chúng tôi sử dụng kiểm tra chất lượng, logic và tính hợp lý trong toàn bộ quá trình được thực hiện bởi một Nhóm QC độc lập. Tại INTAGE Việt Nam, Khách hàng chỉ nhận được dữ liệu đáng tin cậy, sẵn sàng đưa ra quyết định mà họ có thể tin tưởng.

Nghiên Cứu Thị Trường Lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam

Hơn 15 năm

Đội ngũ nghiên cứu thực địa có kinh nghiệm trong mảng Chăm sóc sức khỏe.

Thực hiện hơn 100 dự án
trong vòng 15 năm qua tại Việt Nam.
2,000 dược sĩ

được phỏng vấn ở cả nghiên cứu định tính và định lượng.

2,500 bác sĩ

được phỏng vấn trong các dự án Chăm sóc sức khỏe.

Hơn 500 đối tác
trên toàn quốc trong hệ thống Bác sĩ của chúng tôi.

Chúng tôi cung cấp
Đa dạng dịch vụ nghiên cứu chăm sóc sức khỏe

Mang lại những hiểu biết thực tế và chu đáo về bản địa để cung cấp sự cập nhật ‘đến từng phút’ về người tiêu dùng, tình hình cạnh tranh đang phát triển bối cảnh &thách thức trong quá trình tiếp thị, từ việc xây dựng chiến lược đến xác minh tính hiệu quả của nó.

CÁC LOẠI NGHIÊN CỨU

Nghiên cứu U &A

Kiểm tra bản ý tưởng

Kiểm tra quảng cáo

Kiểm tra sản phẩm

Kiểm tra sức khỏe thương hiệu

Trí tuệ doanh nghiệp

Sự hài lòng của khách hàng

Mua sắm bí ẩn

Thử nghiệm kết hợp tiếp thị

PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU

Phỏng vấn chuyên sâu

Phỏng vấn trực tiếp

Thảo luận nhóm tập trung

LĨNH VỰC THUỐC KÊ ĐƠN

Kháng sinh

Chống viêm

Suyễn

Rung nhĩ

Rối loạn lưỡng cực

Bệnh tiểu đường loại 2

Rối loạn lipid máu

Viêm dạ dày-ruột

Viêm gan B

Tăng huyết áp

Ung thư

Kiểm soát cơn đau

Viêm mũi

Viêm xoang

LĨNH VỰC THUỐC KHÔNG KÊ ĐƠN

Dầu thuốc

Sản phẩm chăm sóc cá nhân

Sản phẩm chăm sóc răng miệng

Thực phẩm bổ sung (Vitamin, sữa dinh dưỡng, thực phẩm chức năng..)

Thiết bị y tế

Vắc-xin (ung thư cổ tử cung, thủy đậu, viêm gan B..)

CHUYÊN GIA

Bác sĩ tim mạch Bác sĩ sản phụ khoa

Bác sĩ ung thư Nha sĩ

Bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình tai mũi họng

Bác sĩ nội tiết Bác sĩ nhi khoa

Bác sĩ huyết học, bác sĩ tâm thần

Bác sĩ chuyên khoa phổi

Bác sĩ ICU Chuyên gia trị liệu hô hấp

Bác sĩ đa khoa thấp khớp

Bác sĩ thận

Bác sĩ thần kinh

DƯỢC SĨ & NHÓM KHÁC

Dược sĩ bệnh viện

Dược sĩ bán lẻ

 

Bác sĩ sản phụ khoa

Bác sĩ ung thư

Bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình

Bác sĩ nhi khoa

Bác sĩ tâm thần

Bác sĩ phổi

Chuyên gia trị liệu hô hấp

Bác sĩ thấp khớp

Để Biết Thêm Chi Tiết

3.5/5 - (2 votes)
Scroll to Top
Contact